Bể tự hoại 3 ngăn ?

Bể tự hoại 3 ngăn là gì

Để có thể giúp bà con chủ động trong thiết kế, xây dựng lắp đặt và tránh những rủi ro không mong muốn. Trước hết bà con nên hiểu qua về cấu tạo và nguyên lí hoạt động của bể bể tự hoại 3 ngăn sau đó bà con đọc sơ đồ, bản vẽ.

Cấu tạo của bể tự hoại 3 ngăn?

Bể tự hoại 3 ngăn ?

Gồm 3 ngăn:

  • Ngăn chứa chiếm ½ diện tích bể, nhiệm vụ ngăn là đựng các chất thải từ bể phốt xuống và phân hủy chất thải.
  • Ngăn lọc chiếm ¼ diện tích bể, nhiệm vụ ngăn này lọc các chất lơ lửng
  • Ngăn lắng chiếm ¼ diện tích, ngăn này đựng các chất thải không phân hủy được.

Nguyên lí hoạt động của bể tự hoại 3 ngăn?

Chất thải rắn, lỏng đều được đưa qua ống thoát xuống ngăn chứa để phân hủy. Sau một thời gian, các chất thải này sẽ được đưa xuống bể lọc để lọc các chất lơ lửng. Cuối cùng, những chất không được thải sẽ bị đẩy xuống ngăn lắng.

Công dụng bể tự hoại 3 ngăn?

Bể phốt 3 ngăn đem lại rất nhiều những lợi ích : giúp cho môi trường sống của chúng ta thêm trong lành, tươi mát hơn. Không những thế bà con có thể tận dụng bã thải của bể để làm phân bón cho cây trồng.

Bản vẽ thiết kế bể tự hoại 3 ngăn:

Lưu ý : Bà con nên tính toán lượng chất thải trung bình các thành viên trong gia đình để có thể đưa ra những kích thước phù hợp.

Bể tự hoại 3 ngăn
Bể tự hoại 3 ngăn

 

Vừa rồi là những chia sẻ của chúng tôi về bể tự hoại 3 ngăn, mong rằng bà con sẽ chọn được cho gia đình mình bể phốt phù hợp. Nếu bà con có nhu cầu tư vấn lắp đặt xin liên hệ với số điện thoại: 0981.335.856 – 0944.439.222. Công Ty chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bà con.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.