Giá bể tự hoại composite và cấu tạo công dụng

Giá bể tự hoại composite và cấu tạo công dụng.

Bể tự hoại composite là gì ? Giá bán bể phốt tự hoại composite hiện nay trên thị trường là bao nhiêu ? Muốn mua bể tự hoại compsoite thì đến cơ sở nào?

Bể tự hoại composite là gì ?

Bể tự hoại composite hay được gọi là bể phốt. Nguyên liệu chủ yếu làm nên bể là nhựa compsoite- nhựa có nhiều tính năng thích hợp để làm bể như: bền, chịu được áp lực, không bị oxi hóa…

Cấu tạo của bể tự hoại compsoite gồm 3 ngăn với 3 nhiệm vụ khác nhau. Ngăn lớn nhất là ngăn đựng chiếm khoảng 1/2 dung tích bể, nhiệm vụ của ngăn này là đựng các chất thải từ bồn cầu xuống. Hai ngăn còn lại có diện tích giống nhau, nhiệm vụ ngăn lọc là lọc các chất thải lơ lửng và ngăn lắng chứa các chất không lọc được.

Công dụng của bể tự hoại composite?

Lợi ích khi sử dụng bể tự hoại compsoite là góp phần làm giảm ô nhiễm môi trường. Ngoài ra, bà con có thể tận dụng nước thải Từ bể để là phân bón cho cây trồng, giúp cho cây trồng thêm xanh hơn….

Vậy giá bán bể phốt tự hoại composite trên thị trường hiện nay là bao nhiêu ?

Để có thể đưa ra một mức giá bể tự hoại compsoite trên thị trường thì các nhà sản xuất đã phải dựa trên rất nhều tiêu chí đánh giá như: Khâu nhập nguyên liệu, khâu sản xuất và kích thước sản phẩm…

Mua bể phốt ở cơ sở nào ?

Để đảm bảo chất lượng, an toàn khi sử dụng bà con nên chọn những cơ sở có uy tín để có thể mua được sản phẩm chính hãng.

Tại sao trên thị trường hiện nay bán giá bể tự hoại composite thấp hơn?

Do một số cơ sở  đã giảm bớt một phần nguyên liệu mà chủ yếu là nguyên liệu nhựa compopsite. Họ không biết rằng việc làm đó  ảnh hưởng đến chât lượng của bể vô cùng lớn như bể hoạt động kém chất lượng, tuổi thọ ngắn hoặc thậm trí gây ảnh hưởng đến tính mạng cho người sử dụng. Vì thế bà con không nên tham rẻ mà mua phải hàng giả, hàng nhái.

Mong rằng với những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bà con biết thêm thông tin về giá bán bể phốt tự hoại. Nếu bà con có nhu cầu lắp đặt xin liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0981 335 856- 0944 439 222. Chúng tôi tự hào mang đến  những sản phẩm chính hãng.

biogas
hầm biogas
bể biogas
biogas composite
giá hầm biogas composite
hầm biogas composite
bể biogas composite
bioga
bể bioga
biogas
ham biogas
be biogas
biogas composite
gia ham biogas composite
ham biogas composite
be biogas composite
bioga
be bioga

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.