Bồn chứa hóa chất composite – Sản phẩm bền đẹp, an toàn 

Bồn chứa hóa chất là vật dụng chuyên dụng được dùng trong ngành sản xuất. Với chất liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, bồn có thể tránh được sự ăn mòn của các loại hóa chất. Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết về loại bồn này thì không nên bỏ lỡ những thông tin dưới đây.

Bồn chứa hóa chất được sử dụng như thế nào?

Bồn chứa hóa chất được sử dụng phổ biến trong các khu công nghiệp, nhà xưởng, khu sản xuất. Nó dùng để chứa các loại hóa chất hoặc dự trữ dầu mỏ, khí đốt, phân bón. Với tính chất nguy hiểm của dung dịch chứa bên trong, bồn được thiết kế đặc biệt và lựa chọn vật liệu kỹ lưỡng.

Trước đây, bồn đựng hóa chất thường được làm bằng chất liệu thép hoặc carbon. Với sự phát triển của vật liệu trong ngành công nghiệp, nhựa composite dần được dùng để thay thế. Bồn đựng hóa chất bằng nhựa composite không chỉ đảm bảo chất lượng cho hóa chất mà còn không bị bào mòn theo thời gian.

Bồn chứa hóa chất dùng phổ biến trong ngành công nghiệp 
Bồn chứa hóa chất dùng phổ biến trong ngành công nghiệp

 

Vì sao nên dùng bồn đựng hóa chất composite?

Hiện nay, bồn đựng hóa chất composite luôn là ưu tiên hàng đầu của người sử dụng. Loại bồn này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với bồn làm bằng các chất liệu khác như sau:

Bồn dùng để chứa hóa chất bằng nhựa composite
Bồn dùng để chứa hóa chất bằng nhựa composite
  • Bồn có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở nhiều loại địa hình khác nhau. Từ đó tiết kiệm chi phí và thời gian thuê nhân công.
  • Chi phí mua bồn composite rẻ hơn rất nhiều so với bồn làm bằng gang hoặc thép. Mức giá trung bình của loại bồn này chỉ bằng khoảng ⅙ các loại bồn khác.
  • Bồn composite không bị hóa chất ăn mòn, có tính chất chống oxy hóa nên luôn đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng.
  • Nhựa composite có độ bền cao, chịu được lực tác động mạnh từ bên ngoài môi trường. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng bồn composite mà không lo bị nứt vỡ dẫn đến rò rỉ hóa chất.
  • Thiết kế bồn với nhiều mức dung tích khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo như cầu sử dụng.
  • Màu sắc bồn đa dạng, có tính thẩm mỹ cao.
  • Bồn có kết cấu thông minh nhưng đơn giản nên rất dễ khi cần bảo trì.

Lời kết

Bồn chứa hóa chất composite tại Biogas Việt Hàn đang có sẵn với nhiều mức dung tích. Sản phẩm có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Truy cập ngay Website chính thức: https://hambebiogascomposite.com/ để tham khảo các mẫu bồn đựng hóa chất hoặc liên hệ trực tiếp tới tổng đài: 0981.335.856 – 0967.559.650.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0981.335.856