Bồn nước nhựa composite – Sản phẩm cao cấp tại Biogas Việt Hàn 

Bồn nước nhựa đang được rất nhiều người yêu thích bởi tính tiện lợi, an toàn và độ bền cao. Với công nghệ sản xuất hiện đại, bồn nước có mẫu mã ấn tượng nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng. Hãy cùng Biogas Việt Hàn tìm hiểu chi tiết về ưu điểm của loại bồn này ngay dưới đây nhé!

Bồn nước bằng nhựa có ưu điểm gì nổi bật?

Những năm gần đây, xu hướng sử dụng bồn nhựa để thay thế cho bồn xi măng, bồn inox ngày càng nhiều. Với chất liệu composite bền bỉ, bồn nước nhựa có những ưu điểm vượt trội như sau:

Bồn nước bằng nhựa an toàn và không bị bào mòn
Bồn nước bằng nhựa an toàn và không bị bào mòn
  • Chất liệu nhựa composite đã được kiểm định về chất lượng, đảm bảo đạt tiêu chuẩn về ATVSTP, an toàn cho sức khỏe.
  • Bồn có cấu tạo bởi nhiều lớp nhựa dày dặn nên khả năng chống va đập rất tốt. Dưới tác động của thời tiết, bồn cũng không bị cong vênh hay nứt vỡ.
  • Bồn không bị bào mòn bởi các loại hóa chất nên có thể dùng để chứa nhiều loại nước, bảo gồm cả nước sạch và nước nhiễm mặn, nhiễm phèn.
  • Thiết kế bồn với nhiều kiểu dáng như: Dáng nằm, dáng đứng. Bồn cũng có nhiều mức dung tích từ 500l cho đến 10.000 lít cho khách hàng lựa chọn.
  • Bồn có kết cấu vững chắc nên đảm bảo trụ vững trên mặt sàn, ngày cả khi đặt bồn ngoài trời không có mái che.
  • Cấu tạo bồn đơn giản có thể dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Nắp bồn vừa khít với phần thân giúp tránh bụi bẩn, côn trùng lọt vào bên trong.
  • Chi phí mua bồn chỉ khoảng 10 triệu đồng và có thể tăng giảm tùy theo kích cỡ. So với thời gian và hiệu quả sử dụng bồn thì mức chi phí đầu tư này không đáng kể.

Địa chỉ mua bồn nước nhựa uy tín, giá rẻ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị đang sản xuất và phân phối bồn nước bằng nhựa. Theo đánh giá của đa số khách hàng, bồn nước của Biogas Việt Hàn vừa đạt chất lượng tốt lại có giá cả hợp lý. Khách hàng mua bồn nước bằng nhựa của Biogas Việt Hàn được cam kết như sau:

Biogas Việt Hàn chuyên sản xuất và phân phối bồn nước nhựa
Biogas Việt Hàn chuyên sản xuất và phân phối bồn nước nhựa
  • Vật liệu sản xuất bồn nước được nhập khẩu từ nước ngoài nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Bồn được cấu thành bởi đa lớp nhựa composite và có sự liên kết chặt chẽ với nhau. Từ đó đảm bảo tuổi thọ cho sản phẩm trong quá trình sử dụng.
  • Bồn nước có nhiều mức dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Lời kết

Hy vọng rằng, với những thông tin trên đây, bạn đã tìm được lý do thuyết phục vì sao nên mua bồn nước nhựa. Để mua sản phẩm chính hãng không quá trung gian, mời bạn gọi đến tổng đài của Biogas Việt Hàn: 0981.335.856 – 0967.559.650. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách lựa chọn sản phẩm phù hợp và vận chuyển, lắp đặt tận nơi.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0981.335.856