Thuyền nhựa composite – An toàn, chống thấm, chịu lực tốt

Thuyền nhựa được làm từ chất liệu composite nên sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Chỉ với một lần đầu tư thuyền, bạn có thể sử dụng trong thời gian dài. Để khám phá chi tiết về ưu điểm của thuyền và địa chỉ mua sản phẩm uy tín, mời bạn cùng theo dõi ngày bài viết.

Thuyền nhựa có những ưu điểm gì?

Những năm gần đây, thuyền nhựa dần xuất hiện phổ biến hơn và được nhiều người ưa chuộng. Thuyền làm bằng chất liệu composite – một loại nhựa nhập khẩu cao cấp. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, thuyền composite sở hữu những ưu điểm nổi bật như sau:

Thuyền nhựa không bị thấm nước và an toàn cho sinh vật 
Thuyền nhựa không bị thấm nước và an toàn cho sinh vật 
  • Chất liệu composite có tính chất chống ăn mòn nên thuyền bằng nhựa có thể sử dụng thoải mái dưới nhiều môi trường nước.
  • Thuyền composite không dẫn nhiệt, không dẫn điện và chống lại tia UV. Từ đó tránh được tình trạng thuyền bị bốc cháy hay giật điện khi chạm vào thuyền.
  • Thuyền không bị biến đổi tính chất khí tiếp xúc với mức nhiệt độ cao lên đến 3000 độ C.
  • Thuyền composite cấu tạo đơn giản giúp dễ dàng sửa chữa khi cần thiết.
  • Cấu tạo thuyền gồm nhiều lớp nhựa composite dày dặn, giữa các bộ phận liên kết chặt chẽ với nhau. Vì vậy, thuyền hoạt động ổn định dưới nước mà không bị nứt vỡ dẫn đến thấm nước vào bên trong.
  • Chất liệu an toàn, không chứa hóa chất độc hại nên an toàn cho sức khỏe và môi trường.

Biogas Việt Hàn – Địa chỉ bán thuyền bằng nhựa hàng đầu thị trường

Nếu bạn đang có nhu cầu mua thuyền composite thì hãy đến ngay Biogas Việt Hàn. Với nhiều năm kinh nghiệm về sản xuất và phân phối các sản phẩm từ nhựa composite, chúng tôi luôn tự tin cung cấp ra thị trường các sản phẩm tốt nhất. Thuyền bằng nhựa của chúng tôi đáp ứng những tiêu chuẩn như sau:

Thuyền composite tại Biogas Việt Hàn đạt tiêu chuẩn tốt
Thuyền composite tại Biogas Việt Hàn đạt tiêu chuẩn tốt
  • Thuyền sản xuất với nhiều kích cỡ và mẫu mã, bắt kịp xu hướng mới nhất. Ngoài các mẫu thuyền có sẵn, chúng tôi còn nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.
  • Thuyền có màu sắc tươi sáng thể hiện tính thẩm mỹ cao.
  • Thuyền làm bằng nhựa composite chính hãng và không pha lẫn các tạp chất có hại. Chúng tôi luôn đề cao chất lượng và tính an toàn của sản phẩm khi bán cho khách hàng.

Lời kết

Thuyền nhựa được sản xuất tại Biogas Việt Hàn không chỉ đạt tiêu chuẩn về chất lượng, mẫu mã mà còn có mức giá cạnh tranh. Gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline: 0981.335.856 – 0967.559.650 để mua sản phẩm tốt với mức giá ưu đãi nhất nhé!

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0981.335.856