Bể phốt tự hoại nhựa 3000L – Biogas Việt Hàn chính hãng, giá rẻ

Nếu bạn đang tìm loại bể phốt để xử lý nước thải sinh hoạt cho gia đình, nước thải trong chăn nuôi thì không thể bỏ qua bể phốt tự hoại nhựa 3000L của Biogas Việt Hàn. Đây hứa hẹn là giải pháp tối ưu vấn đề trên. Cùng Biogas Việt Hàn tìm hiểu dưới đây nhé.

Giới thiệu chung về bể phốt tự hoại nhựa 3000L

Bể phốt tự hoại nhựa 3000L có dung tích 3000L giúp chứa và xử lý chất thải sinh hoạt hàng ngày. Với dung tích tương đối lớn này, bể được sử dụng trong các hộ gia đình đông người, trong nông nghiệp chăn nuôi. 

Bể hoạt động dựa trên nguyên lý lắng – lọc. Chất thải theo ống dẫn chảy vào bể. Các chất có trọng lượng lớn hơn sẽ lắng xuống đáy bể. Trong môi trường kín, hiếm khi vi sinh vật sẽ giúp phân hủy các chất thải hữu cơ. Phần nước thải lơ lửng phía trên được chuyển qua ngăn tiếp theo để tiếp tục quá trình phân lắng, kết quả phần nước thải ra môi trường được sạch hơn. 

Bể phốt tự hoại nhựa 3000L có hai loại hình dáng:  dạng cầu và dạng dài. 

  • Bể tự hoại dạng cầu: loại này có cấu tạo 2 ngăn hoặc 3 ngăn, được đặt âm nên không chiếm nhiều diện tích.
  • Bể tự hoại dạng dài: có thiết kế gần giống loại bể truyền thống. Loại bể này thường có cấu tạo 3 ngăn.
Bể phốt tự hoại dạng đứng
Bể phốt tự hoại dạng đứng

Tại sao nên sử dụng bể phốt tự hoại nhựa 3000L?

Bể tự hoại được đúc nhựa nguyên khối nên không có mối nối. Vật liệu nhựa có khả năng chống ăn mòn hóa học, không bị oxy hóa. Với cấu tạo trên, bể không bị rò rỉ nước thải ra ngoài, không gây ô nhiễm môi trường. Đây là ưu điểm nổi bật của bể tự hoại nhựa so với bể tự hoại truyền thống.

Việc vận chuyển và lắp đặt bể rất dễ dàng, thuận tiện nhờ kết cấu nhẹ. Nhờ đó cũng giúp tiết kiệm chi phí. 

Bể có thời gian sử dụng lâu dài. Vật liệu nhựa cấu tạo 3 lớp chịu được những điều kiện khắc nghiệt như ăn mòn hóa học, oxy hóa, các tác động cơ học, không dễ bị nứt vỡ. Bể sử dụng một thời gian dài mới cần bơm hút, bảo trì bảo dưỡng. 

Ưu điểm của bể tự hoại nhựa dung tích 3000L
Ưu điểm của bể tự hoại nhựa dung tích 3000L

Mua bể tự hoại nhựa 3000L chính hãng, giá rẻ ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán bể phốt tự hoại nhựa 3000L với nhiều mức giá khác nhau. Vì vậy không tránh khỏi hàng giả, hàng kém chất lượng. Biogas Việt Hàn với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và thi công các loại bể tự hoại, bể biogas, bể chứa hóa chất,… Chúng tôi cam kết bán hàng chất lượng cao với đa dạng mẫu mã và giá thành hợp lý. Ngoài ra đội ngũ nhân viên, đội ngũ kỹ thuật là những người kinh nghiệm, nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết hơn về sản phẩm, quý khách xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0944 439 222 hoặc 0981 335 856 để được tư vấn.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0981.335.856